Skilaboð til þín! Besti skilaboð í heimi á þínu eigin tungumáli [Icelandic/íslenska]

Please first read:
Attention, the following translation of the message has been automatically translated. The text may therefore contain errors. It is a temporary rough translation.
But you are free to share the text for non-profit purposes!
Please also read the article with more explanation: Explanation on the Temporary Rough Translations

Bitte vorher lesen:
Achtung, die folgende Übersetzung der Botschaft wurde automatisch übersetzt. Der Text kann deshalb Fehler enthalten. Es handelt sich um eine vorübergehende Rohübersetzung.
Du darfst den Text trotzdem gerne für nichtkommerzielle Zwecke weiterverbreiten!

Bitte lies auch den Artikel mit weiteren Erklärungen dazu: Erklärung zu den vorübergehenden Rohübersetzungen

Vinsamlegast lestu fyrst:
Viðvörun, eftirfarandi þýðing á skilaboðunum hefur verið þýdd sjálfkrafa. Textinn getur því innihaldið villur. Þetta er tímabundin hrá þýðing.
Þér er samt velkomið að endurdreifa textanum í óviðskiptalegum tilgangi!
Vinsamlegast lesið einnig greinina til að fá frekari útskýringar: Útskýring á tímabundnu hráu þýðingunum

Efnisyfirlit

Stutt útgáfa

Skilaboð til þín!

Besti skilaboð í heimi á þínu eigin tungumáli

Eftirfarandi skilaboð hafa þegar breytt lífi milljarða manna í grundvallaratriðum. Líf þitt getur breyst að eilífu til hins betra!
Taktu þennan tíma því hann er þess virði.

 

 

Af www.message-for-you.net

Veltirðu stundum fyrir þér hvers vegna það er svona mikið illt í þessum heimi? Hvers vegna allar þjáningar? Og hvernig geturðu lifað í þessum heimi með gleði?

Í þessum skilaboðum vil ég segja þér hvernig hið illa kom í þennan heim. En líka hvernig þú getur sigrast á því persónulega og fengið raunverulega varanlega lífsgleði.

Það var engill á himnum sem sat yfir hásæti Guðs. Engillinn var Satan. En Satan varð stoltur. Hann hafði valið af fúsum og frjálsum vilja að gera uppreisn gegn Guði.

 

 

Þess vegna henti Guð Satan af himnum.



 

 

Hins vegar er Guð sjálfur góður, utan hans er ekkert gott. Þannig að Satan tapaði dýrðinni sem hann hafði hjá Guði. Og svo, með falli sínu, leiddi Satan illt inn í heiminn.

Hann freistaði líka fyrstu manna til að gera uppreisn gegn Guði. Satan sjálfur er týndur að eilífu og hann reynir að halda fólki frá Guði þannig að það glatist og verði ekki bjargað.

 

Mistök okkar, sektarkennd – þegar við ljúgum, stelum, höfum slæmar hugsanir eða slæm orð… allt þetta skilur okkur frá því að komast í snertingu við Guð.

 



Það eru slæmar fréttir í bili, en það stoppar ekki þar. Það er einföld lausn á þessu vandamáli. Og þessi lausn hefur nafn: Jesús

Vegna þess að Guð elskar okkur! Og hann gefur hverri manneskju að minnsta kosti eitt tækifæri í lífi sínu til að samþykkja þessa lausn. Þessi skilaboð eru tækifærið þitt!

 

 

 

Fyrst langar mig að segja þér nákvæmlega hver Jesús er:

Himneskur faðir, Jesús og heilagur andi eru Guð. Það eru þrjár guðlegar persónur sem saman mynda þrenninguna. Þessi eining skapar Guð. Þannig að Jesús er eilífur og almáttugur. Og hann er skapari.

En Jesús kom sjálfviljugur fyrir um 2000 árum síðan sem sannur maður í þennan heim.

 

 

 

 

 

Hann var getinn af heilögum anda og fæddur af mey. Hann lifði mannlegu lífi án galla og í fullkomnu andlegu sambandi við föðurinn. Hann sýndi heiminum hvernig Guð er…

Síðan dó hann sjálfviljugur og staðgengill fyrir sekt okkar og mistök á krossinum. Á þriðja degi reis hann upp úr gröfinni. Og síðar sneri hann aftur til himnesks föður.

Hvers vegna gerði hann þetta? Hann fór á krossinn til að bera alla sektina fyrir þína hönd. Svo að þú getir verið laus við það! En þú ræður því sjálfur hvort þú þiggur þessa gjöf eða ekki.

 

 

Það þýðir: Hvernig ákveður þú?

Tekur þú við gjöf Guðs?
Ef já, þá muntu verða hólpinn og verða barn Guðs!

Hafnar þú gjöf Guðs?
Þá ertu áfram týndur. Þetta þýðir líka síðar eftir dauðann eilífan aðskilnað frá Guði, í djúpu myrkri.

Þú getur tekið við gjöf Guðs til þín NÚNA! Eða þú getur skilið það eftir í horninu og gleymt því… En vertu meðvitaður um afleiðingarnar.

Núna, í dag, er stundin þegar þú getur sagt: „Já, Jesús, ég vil gefa þér líf mitt!“
Á því augnabliki sem þú breytir þér til Jesú mun heilagur andi koma og vera í þér. Í gegnum hann ertu andlega, innra með þér, endurfæddur – og fæddur sem barn Guðs inn í himnesku fjölskylduna!

Vertu nú með mér í bæn á krossinum.

Ég byrja á bæninni og segi hana setningu fyrir setningu svo þú getir sagt hana (upphátt!).

Eftirfarandi bæn er ekki formúla heldur tillaga. Þú getur líka boðið Jesú inn í líf þitt með orðunum sem þú hefur sjálfur mótað. Það mikilvægasta er ákvörðun þín. Biðjið samt hátt, ekki bara í huganum. Að biðja upphátt í þessu tilfelli er játning fyrir hinum líkamlega og andlega heimi.

„Kæri Drottinn JESÚS,

Ég vil nú trúa því eins og barn að ég geti kynnst þér. Að þú borgaðir fyrir sekt mína, fyrir veikleika mína. Og nú kenni ég ykkur öllum um.

(Segðu honum allt sérstaklega og gefðu honum það!
Segðu honum: “Jesús, þetta og hitt var ekki rétt… ég laug þarna…” o.s.frv.)

Þakka þér Jesús fyrir að fyrirgefa mér! Jesús, nú tek ég þig sem leiðarvísir minn í lífinu! Og ég bið þig, gef mér þinn heilaga anda! Þakka þér fyrir að bjarga mér núna og gera mig að barni þínu!

AMEN.”

Ef þú baðst bara fyrir því, þá vil ég óska ​​þér til hamingju! Vegna þess að þú munt ekki villast ef þú hefur gefið Jesú líf þitt núna!

Segðu öðrum frá ákvörðun þinni fyrir Jesú! Þú getur líka mælt með þessum skilaboðum.

Ef þú hefur enn spurningar vil ég mæla með því að þú hlustar líka á eða lesir ítarlega útgáfu skilaboðanna. Þú getur fundið þær á heimasíðunni okkar.

Á vefsíðu okkar finnurðu líka meira um hvernig þú getur fylgt Jesú núna.

Farðu bara á:

www.message-for-you.net/discipleship

Við óskum þér mikillar gleði og blessunar á leið þinni með Jesú!

Ekki hika við að endurdreifa þessum skilaboðum í óviðskiptalegum tilgangi án breytinga. Önnur notkun og breytingar þurfa skriflegt samþykki frá www.message-for-you.net. Einnig fáanlegt þar á öðrum tungumálum og í öðrum útgáfum (t.d. sem hljóðskrár, myndbönd, ítarleg útgáfa, stutt útgáfa, barnaútgáfa og fleira) og á sumum tungumálum á óformlegu (Du) formi og í formlegu (Sie) formi.

Ítarleg útgáfa

Skilaboð til þín!

Besti skilaboð í heimi á þínu eigin tungumáli

Lang útgáfa (1. hluti)

Eftirfarandi skilaboð hafa þegar breytt lífi milljarða manna í grundvallaratriðum. Líf þitt getur breyst að eilífu til hins betra!

Taktu þennan tíma því hann er þess virði.

Við auglýsum EKKI eftir neinum sértrúarsöfnuði.
Með þessum boðskap viljum við hjálpa fólki að endurstilla líf sitt (og samferðafólks síns) í átt að persónu Jesú.

Af www.message-for-you.net
(Einnig fáanlegt á öðrum tungumálum.)

Margir skrifa mér í þjónustu okkar á Netinu. Og þá spyr ég þá oft spurningarinnar: “Hefur þú þegar meðvitað gefið Jesú líf þitt?” Og margir segja síðan: “Já, auðvitað, ég bið á hverju kvöldi.”, “Ég bið alltaf áður en ég fer að sofa.”, “Ég tala oft við Guð.” Eða líka: “Ég trúi á Guð.” Og þeir segja síðan: “Já, auðvitað hef ég þegar gefið Jesú líf mitt.”

Það eru mjög mismunandi svör. Sumir segja líka: “Já, ég var skírður sem barn…”. Og sumir segja: „Já, Jesús er góður andlegur kennari/ góð manneskja/ góð fyrirmynd…“. Svo það eru mjög mismunandi svör. En þetta fólk á eitt sameiginlegt: það hefur ekki enn meðvitað gefið Jesú líf sitt. Þeir trúa á hann og biðja af og til, en þeir hafa ekki gefið honum líf sitt ennþá.

Til þess að skilja þetta, langar mig að útskýra það fyrir þér með því að nota maraþon. Hlaupararnir bíða þar til dómarinn gefur upphafsmerki. Og svo byrja þeir að hlaupa. Og ímyndaðu þér nú að þú sért einn af þessum hlaupurum. Og þú bíður ekki eftir startmerkinu, þú byrjar bara að hlaupa…

Og þú hleypur og hleypur og hleypur… Og þú ert virkilega að reyna. Þú notar allan þinn kraft! Og þú ert ánægður vegna þess að þú getur nú þegar séð endann… En maðurinn í markinu segir við þig: “Því miður, ég get ekki gefið þér vinningsverðlaun.” Og þú segir: “Hvað?! Af hverju ekki? Ég hljóp alveg eins og hinir!”

Og maðurinn segir við þig: „Já, en þú byrjaðir að hlaupa án startmerkis! Kynþátturinn þinn er ógildur. Því miður misstir þú það.”

Og það er nákvæmlega eins með að trúa á Jesú án þess að fela honum líf sitt. Þetta er eins og maraþon án byrjunar.

En Jesús vill að þú sért sigursæll. Og sem eilífur sigurvegari en ekki sem eilífur tapari. Hann vill endilega að þú fáir þessa verðlaunahafa. Að þú getir verið með honum að eilífu! Og það felur í sér uppgjöf lífsins.

Og þú ert líklega að velta fyrir þér hvernig þessi uppgjöf lífsins til Jesú lítur út. Og hvað þýðir það með „startmerki“. Og mig langar að segja þér nákvæmlega hver Jesús er.

 

Hver er Jesús fyrir þig persónulega?

Hefur hann verið góður maður? Góður kennari?

– Þar sem gæti verið áhugavert að heyra fjallræðuna… Er hann einn af mörgum andlegum meistara? Svo er hann í takt við Búdda, Múhameð, osfrv…? Er hann stofnandi trúarbragða fyrir þig? Mig langar að segja þér hver Jesús er í raun og veru.

Hver er Jesús?

Himneskur faðir, Jesús og heilagur andi eru Guð. Það eru þrjár guðlegar persónur sem saman mynda þrenninguna. Þessi eining skapar Guð. Þannig að Jesús er eilífur og almáttugur. Og hann er skapari.



En Jesús kom sjálfviljugur fyrir um 2000 árum síðan sem sannur maður í þennan heim.











Hann var getinn af heilögum anda og fæddur af mey. Hann lifði mannlegu lífi án galla og í fullkomnu andlegu sambandi við föðurinn. Hann sýndi heiminum hvernig Guð er…

Síðan dó hann sjálfviljugur og staðgengill fyrir sekt okkar og mistök á krossinum. Á þriðja degi reis hann upp úr gröfinni. Og síðar sneri hann aftur til himnesks föður.

Ég skal segja þér meira um hvers vegna Jesús gerði þetta í augnabliki – og hvað það þýðir fyrir þig…

Þannig að Jesús kom í þennan heim sem manneskja eins og við. Hann lifði eins og við. Aðeins með einum stórum mun: Hann var algjörlega hreinn, fullur af ást og sannleika. Hann laug aldrei, hann sagði alltaf sannleikann. Hann sagði meira að segja um sjálfan sig að hann væri sannleikurinn persónugervingur! Hver getur fullyrt það? Geturðu sagt að þú sért persónugervingur sannleikans? Eða ást í eigin persónu? … Jesús sagði þetta um sjálfan sig! Og hann sagði: “Ég er vegurinn, sannleikurinn og lífið!”

Og svo sagði hann eitthvað mjög mikilvægt: “…Enginn kemur til föðurins nema fyrir mig!” Og það er svo mikilvægt, það er það sem þetta snýst um.

Þannig að Jesús er sá sem vill taka í hönd þína og segja við þig: „Taktu á móti mér og ég mun leiða þig til himnesks föður! Ég skal fara með þig til himna, í ríki mitt!”

Það er uppgjöf lífsins – að þú segir við hann (td): „Já, ég vil það! Ég vil vera með þér að eilífu! Ekki bara annað slagið í daglegu lífi… ekki bara á sunnudögum… að eilífu! Ég vil að þú sért lífsleiðarinn minn. Að þú ert minn góði hirðir og ég er þinn sauður sem fylgir þér. Sem heyrir rödd þína, sem vill virkilega lifa með þér!“

Þessi boðskapur er svo miklu dýpri… Og ég vil sýna þér hvað Jesús gerði FYRIR ÞIG.

Mig langar að sýna þér krossinn. Allt er ákveðið á krossinum. Þú gætir spurt: „Var þetta ekki bara hræðilegur dauði? Hvað hefur það með mig að gera?”

Ég sagði áðan að Jesús lifði í hreinleika, í kærleika. Eins og ENGINN annar maður! Án sök, án sektarkenndar. En Jesús kom ekki bara í þennan heim til að sýna okkur hvernig við eigum að lifa. En líka að deyja fyrir okkur á krossinum.

Vegna þess að við, þú og ég, öll, gerum alltaf mistök. Við erum ekki fullkomin. En Jesús kom til okkar sem fullkominn maður! Jesús er fullkominn! En mistök okkar, sektarkennd – þegar við ljúgum, stelum, höfum slæmar hugsanir eða slæm orð… allt þetta skilur okkur frá því að komast í snertingu við Guð. Það er eins og eitthvað hafi ýtt sér á milli okkar. Og það hefur orðið meira og meira…
Og Jesús getur endurheimt þessa snertingu! Hann vill taka í höndina á þér og segja: “Komdu, ég skal fara með þig aftur þangað sem þú í raun og veru tilheyrir, heim til þíns himneska!” Hann vill ekki að þú villist. Sektarkennd mun skilja þig frá Guði að eilífu. Ef þú setur hana ekki á krossinn. Kannski hugsarðu: „Ég er í rauninni góð manneskja..?! Það er ekki mín sök?!” Hugsaðu síðan um hvar þú laugst… þar sem þú sagðir ekki satt.

Mig langar nú líka að segja þér hvernig hið illa kom í þennan heim.

Hvernig kom sektarkennd í heiminn?

Það var engill á himnum sem sat yfir hásæti Guðs. Engillinn var Satan.









En Satan varð stoltur. Hann hafði valið af fúsum og frjálsum vilja að gera uppreisn gegn Guði. Þess vegna henti Guð Satan af himnum.




Hins vegar er Guð sjálfur góður, utan hans er ekkert gott. Þannig að Satan tapaði dýrðinni sem hann hafði hjá Guði. Vegna þess að hann valdi hið illa.




Og svo, með falli sínu, leiddi Satan illt inn í heiminn. Hann freistaði líka fyrstu manna til að gera uppreisn gegn Guði. Þeir komust undir yfirráð Satans og undir valdi hins illa…Satan sjálfur er týndur að eilífu og hann reynir að halda fólki frá Guði þannig að það glatist og verði ekki bjargað.

Þess vegna kom Jesús í þennan heim og hann er að segja við okkur: “Ég vil að þú komir aftur til mín svo við getum átt djúpa vináttu aftur!” Og svo fór hann til krossins fyrir þig: “Þarna á krossinum tek ég alla þessa sekt á mig!”

Og hann bar líka andleg meiðsl þín. Allt þetta hefur hann séð og segir við þig: „Ég vil ekki að þú sért í eilífri sorg! Ég vil gefa þér gleði mína!” Hann tók sorg þinni, sársauka þinni, einmanaleika þínum. Hann sér þetta allt! Honum er alveg sama um þig! Hann fór til krossins fyrir það. Og hann er að segja þér: „Sjáðu, ég hef nú þegar gert allt fyrir þig! Vinsamlegast samþykktu það!” Og hann vill gefa þér ást sína. Hann sýndi ást sína á krossinum. Hann segir: „Sjáðu, á krossinum sérðu hversu mikið ég elska þig!

Það þýðir: Hvernig ákveður þú?

Tekur þú við gjöf Guðs? Ef já, þá muntu verða hólpinn og verða barn Guðs!

Hafnar þú gjöf Guðs? Þá ertu áfram týndur. Þetta þýðir líka síðar eftir dauðann eilífan aðskilnað frá Guði, í djúpu myrkri.

Þú getur tekið við gjöf Guðs til þín NÚNA! Eða þú getur skilið það eftir í horninu og gleymt því…
En vertu meðvitaður um afleiðingarnar.

Núna, í dag, er stundin þegar þú getur sagt: “Já, Jesús, ég vil gefa þér líf mitt!”

Hvað mun gerast þegar þú breytir þér til Jesú?

Á því augnabliki sem þú breytir þér til Jesú mun heilagur andi koma og vera í þér.








Í gegnum hann ertu andlega, innra með þér, endurfæddur – og fæddur sem barn Guðs inn í himnesku fjölskylduna! Svokallaði „gamli maðurinn“ þinn deyr síðan andlega með Jesú á krossinum og þú færð nýtt líf frá honum. Þetta gefur þér alveg nýja sjálfsmynd – frá betlarabarni til konungsbarns!

Sem barn Guðs geturðu þá lifað í krafti heilags anda – og þarft ekki lengur að lifa undir yfirráðum hins illa! (Þú munt samt hafa frjálsan vilja fyrir þetta) Og Jesús gefur þér líka vald sitt til að rífa fólk úr höndum Satans!

Vertu nú með mér í bæn á krossinum.

Ég byrja á bæninni og segi hana setningu fyrir setningu svo þú getir sagt hana (upphátt!).

Eftirfarandi bæn er ekki formúla heldur tillaga. Þú getur líka boðið Jesú inn í líf þitt með orðunum sem þú hefur sjálfur mótað. Það mikilvægasta er ákvörðun þín. Jesús sér hjarta þitt, hann veit hvað þú átt við. Biðjið samt hátt, ekki bara í huganum. Að biðja upphátt í þessu tilfelli er játning fyrir hinum líkamlega og andlega heimi.

„Kæri Drottinn JESÚS,

Ég vil trúa eins og barn núna að ég geti kynnst þér. Að þú borgaðir fyrir sekt mína, fyrir veikleika mína. Og þess vegna gef ég þér allt núna, allt sem íþyngir mér, allt sem ég ber með mér. Ég skal gefa þér allt sem ég hef gert rangt hingað til.

(Segðu honum allt sérstaklega og gefðu honum það upp! Segðu honum: “Jesús, þetta og hitt var ekki rétt… ég laug…” o.s.frv.
Þegar þú gefur honum allt upp, hylur blóð hans alla sektarkennd. Blóð hans hylur þig.)

Þakka þér Jesús fyrir að fyrirgefa mér núna! Takk fyrir að þvo mig hreint! Jesús, ég tek þig núna sem leiðarvísir minn í lífinu! Sem Drottinn minn! Sem frelsari minn! Og ég spyr þig: Komdu inn í líf mitt! Og ég bið þig, gef mér þinn heilaga anda! Fylltu mig með þínum heilaga anda! Takk fyrir að bjarga mér núna! Þakka þér fyrir að ég er núna barnið þitt!

AMEN.”

Ef þú baðst bara fyrir því, þá vil ég óska ​​þér til hamingju! Því þá ertu orðinn eilífur sigurvegari. Síðan var beðið eftir „startmerki“ og lagt af stað. „Hlaupið“ er nú í gildi!

Og ég vil segja ykkur þetta, úr Jóhannesi 3:16: “Svo elskaði Guð heiminn að hann gaf son sinn eingetinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki heldur hafi eilíft líf.”

Það þýðir að þú munt ekki villast ef þú gafst líf þitt til Jesú núna! Nú er það öruggt, nú geturðu haft „vissu um hjálpræði“. “Vissa hjálpræði” þýðir að þú ert 100% viss um að þú farir til himna. Og ekki af afreki, heldur vegna þess að þú samþykktir það sem Jesús gerði fyrir þig á krossinum! Þú ert nú vistaður. – Með náð. Vegna þess að þú samþykktir gjöf hans.

En nú gengur það enn lengra. Því nú ertu bara kominn á leiðina. Það snýst nú um arftaka. Hann er góði hirðirinn og þú fylgir honum. Og hvernig það lítur út nákvæmlega, ég skal segja þér í seinni hlutanum.



Segðu öðrum frá ákvörðun þinni fyrir Jesú! Þú getur líka mælt með þessum skilaboðum.








Nú fyrir seinni hlutann um arftaka…




Skilaboð til þín!

Besti skilaboð í heimi á þínu eigin tungumáli

Hvernig á að halda áfram (hluti 2 af skilaboðunum)

Þetta er annar hluti af stærstu skilaboðum í heimi sem hefur í grundvallaratriðum breytt lífi milljarða manna.

Af www.message-for-you.net

(Einnig fáanlegt á öðrum tungumálum.)

Ef þú hefur ekki horft á eða hlustað á fyrri hluta þessa skeytis, vinsamlegast gerðu það fyrst.

Nú fyrir seinni hlutann…

 

Þannig að krossinn er upphafspunkturinn. Og ef þú gafst Jesú líf þitt, þá tókstu rétta ákvörðun!

Og nú heldur það áfram. Þegar þú gafst Jesú líf þitt, tókst þú (í óeiginlegri merkingu) bakpokann þinn og tæmdir hann. Það var fullt af drasli í bakpokanum þínum sem þú þarft ekki lengur. Og þú sagðir: “Jesús, ég gef þér allt!” Þú gafst honum allt. Og eins og áður sagði, þá voru hlutir í henni sem þú þarft ekki lengur (t.d. sektarkennd, andleg meiðsl osfrv.).

Það sem Jesús vill gera núna er: Hann vill fylla á bakpokann þinn!

Hann vill gefa þér gagnlega hluti til að taka með þér. Eins og ferðalög sem þú þarft á ferðinni.

Í fyrsta lagi er auðvitað mjög mikilvægt að þú hafir eitthvað að drekka með þér. Svo að maður deyi ekki úr þorsta á leiðinni. Ég mun sýna þér á táknrænan hátt vatnsflösku með fersku, tæru, heilnæmu vatni. Vatnið táknar heilagan anda. Þegar þú gafst Jesú líf þitt kom heilagur andi inn í þig.

Heilagur andi er þá í þér, en þú getur fyllst honum aftur og aftur. „Drekktu“ frá honum, ef svo má segja. Þess vegna er mikilvægt að þú drekkur líka þetta lifandi vatn… og þannig ertu alltaf hress af því.
Heilagur andi er manneskja, hann er Guð. En þú getur líka upplifað kraft hans, fyllst honum og, ef svo má segja, drukkið kraft hans.
Það er líka mikilvægt fyrir lærisveininn að þú sért skírður í heilögum anda. Að þú verðir á kafi í krafti hans. Þetta þýðir líka „ andaskírn“ eða „skírn í heilögum anda“.Ég skrifa nánar um skírn andans í grein á heimasíðu okkar. Endilega kíkið á það.

Næst er auðvitað líka mikilvægt að þú vitir hvert þú ert að fara. Jesús gefur þér leiðbeiningarnar, ef svo má segja.

Þessar leiðbeiningar standa fyrir Biblíuna eða orð Guðs.

Þú gætir verið að hugsa: „En ég á Biblíu og hef lesið hana svo oft, en ég bara skil hana ekki!“ Það er vegna þess að eina leiðin til að skilja Biblíuna er í gegnum heilagan anda. Heilagur andi mun ráða orðið fyrir þig. Og hann segir þér, ef svo má segja: „Ég mun útskýra fyrir þér hvernig á að lesa Biblíuna. Ég skal útskýra fyrir þér hvað það þýðir.“ Og allt í einu er það eins og þegar þú sérð ljósið og þú áttar þig: „Hey, allt í einu er mér ljóst!“
Og þú getur líka beðið heilagan anda að útskýra suma hluti fyrir þér: „Hvað þýðir þessi texti? Og hvað þýðir það fyrir mig persónulega?“ Hann vekur síðan orðið til lífsins fyrir þig. Þannig að þú ert ekki einn á leiðinni.

Næst vil ég sýna þér farsíma. Það stendur fyrir samfélag.
Jesús vill ekki að þú sért einn á göngu þinni. Hann er auðvitað með þér, en hann vill líka að þú hafir samband við aðra fylgjendur Jesú. Að þú talar við þá, skiptist á hugmyndum við þá.
Samvera við aðra kristna getur verið í kirkju. En það getur líka verið heimahópur. Þar sem þú hittir kristið fólk heima og þú lest saman Biblíuna, biður saman o.s.frv.

Það besta sem þú getur gert er að líta í kringum þig til að sjá hvar aðrir kristnir menn eru í bænum þínum eða á svæðinu sem þú getur hitt. Mig langar að gefa þér þá ábendingu að það sé mikilvægt að þeir hafi Biblíuna til grundvallar og að þeir séu opnir fyrir heilögum anda.

Þá er fjórði liðurinn. Þetta fjórða skref er vatnsskírn. Á kafi í vatni.

Það táknar að þú gafst líf þitt til Jesú og nú er allt orðið nýtt. Að gamla sjálfið þitt hafi verið krossfestur, þú lést með honum andlega og reis upp aftur með honum! Það táknar dauða og upprisu.

Dýfing er rétta skírnin í vatni og fyrstu kristnu menn gerðu það líka þannig. Barnaskírn eða vatni er stráð á er hins vegar ekki rétt. Kannski hugsarðu: „Ég var skírður sem barn, það verður að vera nóg.“ Nei, vinsamlegast láttu skíra þig rétt og biblíulega með því að dýfa í vatn. Farðu bara og athugaðu hvort það séu kristnir sem geta skírt þig.

Þetta eru skrefin fjögur. Og nú leggur þú af stað með bakpokann þinn.

Að sjálfsögðu eru ferðalögin ekki aðgerðarlaus í bakpokanum, þú þarft ferðalögnin (mjög hagnýt) á ferðinni. Rétt eins og venjuleg gönguferð. Þess vegna heldur þú áfram að skoða kortið þitt, til dæmis: „Hvert þarf ég eiginlega að fara? Drottinn, vinsamlegast talaðu við mig!“
Guð talar í gegnum Biblíuna, en einnig í gegnum hughrif eins og hugræn eða hljóðræn orð, í gegnum myndir, sýn og í gegnum drauma. Hann getur líka talað við þig í gegnum annað fólk.
Þú getur fundið skýringargreinar um þetta efni „Guðs að tala“ á vefsíðunni okkar, til dæmis hvernig á að prófa tilfinningar sínar rétt (þ.e. gegn Biblíunni og gegn eðli Guðs).
Kynntu þér rödd hans og skynjaðu hana persónulega fyrir þig! Þá ertu á réttri leið. Því að hann er góði hirðirinn og þið eruð sauðir hans sem geta heyrt rödd hans.

Auðvitað er líka mikilvægt að halda áfram að drekka. Að fyllast aftur og aftur af heilögum anda. Að lifa í krafti hans, rétt eins og fyrstu kristnu menn fylltust krafti heilags anda á hvítasunnu. Meira um efni andaskírn og andagjafir á vefsíðu okkar.

Eins og áður hefur komið fram er samfélag við aðra kristna líka mikilvægt, sem og vatnsskírn.

Þú getur lesið gagnlegar greinar um öll þessi efni um lærisveina á vefsíðu okkar.

Nú er stutt yfirlit yfir skrefin í röðinni:


Röð þessara skrefa er ekki mikilvæg! Svo þú getur látið skírast fyrst og fá síðan Biblíu. Eða þú getur fengið Biblíu strax og látið skírast. Ákveddu sjálfur (einnig í bæn með Guði) hvað þú getur gert fyrst. En: Öll skref eru mikilvæg fyrir röð.

Eitt enn: Þessi skref eru ekki nauðsynleg til hjálpræðis. Það þýðir: Ef þú hefur þegar gefið Jesú líf þitt (eins og ég útskýrði í fyrri hlutanum), þá ertu hólpinn. En skrefin eru skref hlýðni. Þú ættir að fara ef þú vilt vera hlýðinn Jesú. Vegna þess að hann sendir þig ekki bara á leið þína heldur gefur hann þér vistirnar fyrir ferðina. Skrefin eru sjálfviljug, en Jesús biður þig um að taka þau.

Þú vilt fylgja Jesú. Hann er góði hirðirinn og þú vilt heyra rödd hans. Þú vilt vita hvað annað hann hefur skipulagt fyrir þig persónulega (td persónulega köllun þína). Þú vilt vita hvað hann segir um þig (þ.e. hver þú ert í honum). Þú myndir vilja skiptast á hugmyndum við aðra og spyrja þá til dæmis: „Hvað hefur ÞÚ upplifað með Guði?“ eða: „Hvað þýðir þetta og hitt í Biblíunni?“ o.s.frv.

Svo mikið fyrir lærisveininn… Vertu blessaður!

Á vefsíðu okkar finnur þú frekari hjálp fyrir arftaka.

Farðu bara á:

www.message-for-you.net/discipleship

Þú finnur líka ókeypis niðurhal, efni til að deila og margt fleira þar!

Við óskum þér mikillar gleði og blessunar á leið þinni með Jesú!

Ekki hika við að endurdreifa þessum skilaboðum í óviðskiptalegum tilgangi án breytinga. Önnur notkun og breytingar þurfa skriflegt samþykki frá www.message-for-you.net. Einnig fáanlegt þar á öðrum tungumálum og í öðrum útgáfum (t.d. sem hljóðskrár, myndbönd, ítarleg útgáfa, stutt útgáfa, barnaútgáfa og fleira) og á sumum tungumálum á óformlegu (Du) formi og í formlegu (Sie) formi.